CHÍNH SÁCH BẢO MẬT

Như bất kì tổ chức khác, Chúng tôi hiểu được và coi trọng việc bảo mật thông tin cá nhân của tất cả mọi thành viên khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Dưới đây là chính sách bảo mật thông tin cá nhân của chúng tôi:

Chúng tôi thu thập thông tin gì?

Chúng tôi cam kết không thu thập bất cứ thông tin cá nhân nào của bạn, mọi thông tin mà ứng dụng truy cập chỉ để sử dụng nội tại bên trong ứng dụng, giống như bạn đang sử dụng offline vậy


THÔNG TIN DO CÁC BÊN THỨ BA THU THẬP
 
Để hỗ trợ và nâng cao dịch vụ, chúng tôi làm việc với nhiều mạng quảng cáo của bên thứ ba, chẳng hạn như Google, Facebook, StartApp. Nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo bên thứ ba này thu thập và sử dụng thông tin không nhận dạng cá nhân, chẳng hạn như ID thiết bị di động của bạn
Mọi thắc mắc của các bạn hãy liên hệ với chúng tôi: hoctiengtrunghan@gmail.com
Chúng tôi cam kết chủ động bảo vệ thông tin của bạn với tất cả nguồn lực của chúng tôi

Nhận xét

Đăng nhận xét